Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh của Viettel

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Viettel. Bắt đầu từ ngày 11/04/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã xây dựng thành công hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh (Social Care) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với hệ thống này, nhà mạng sẽ được tiếp nhận đầy đủ ý kiến phản hồi của khách hàng và rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại.

Điểm đặc biệt của hệ thống là có khả năng mở rộng phạm vi tiếp nhận giải đáp và CSKH trên hầu hết các phương thức kết nối online phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, hệ thống tự động tiếp nhận phản ánh của khách hàng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, và một số ứng dụng OTT. Đồng thời phân cấp quản lý, kiểm soát thông tin cũng như chất lượng CSKH.

Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh của Viettel

Viettel xây dựng hệ thống quản lý Chăm sóc khách hàng đa kênh

Các kênh tiếp nhận ý kiến và CSKH mới của Viettel bao gồm:

1. Fanpage: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/

2. Group: Viettel – Giải đáp online https://www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel

3. Website: http://vietteltelecom.vn/ (Chat trực tiếp với NV CSKH và trải nghiệp tính năng Selfcare)

4. Mocha: Trên ứng dụng Mocha có contact mặc định: CSKH Viettel.

5. USSD: từ bàn phím điện thoại bấm *533# và bấm OK/ Gọi đi (hỗ trợ cho cả những khách hàng dùng điện thoại đen trắng không có kết nối Internet).

Với hệ thống này, nhân viên CSKH Viettel có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức qua các phương thức mới, hiện đại và phù hợp xu thế: chat trực tuyến (chat mocha, chat qua Viettel Portal, chat trên USSD), giải đáp qua mạng xã hôi (Facebook, Fanpage), gửi email.  Đây là một trong những bước chuyển dịch lớn của Viettel trong công tác CSKH năm 2016.

Bên cạnh đó, với đội ngũ hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại. Viettel tiếp tục đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên trách CSKH trực tuyến với với năng lực tiếp nhận trung bình gần 5.000 câu hỏi/ngày, phục vụ 300.000 lượt tương tác.

Viettel xây dựng hệ thống quản lý Chăm sóc khách hàng đa kênh

Song song đó thì Viettel vẫn tiếp nhận thông qua hình thức thoại truyền thống bằng cách gọi trực tiếp đến các số tổng đài Viettel 198 hoặc 19008198 để được giải đáp thắc mắc.

Hãy đăng ký ngay cho mình gói 3G Viettel để được truy cập Internet thoải mái mọi lúc mọi nơi và cập nhật những tin tức mới nhất từ nhà mạng các bạn nhé!

"Lưu ý: Viettel hiện tạm ngừng cú pháp kiểm tra các gói khuyến mãi (gọi, SMS, 3G ngày, Dcom) qua tin nhắn. Khách hàng bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để đăng ký gói khuyến mãi được hưởng."

Các gói cước 3G phổ biến

30.000đ
  • Dung lượng: 200MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

70.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data

90.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

120.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

90.000đ
  • Dung lượng: 3GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí