Hotline chăm sóc khách hàng Viettel – Số tổng đài Viettel

Tổng đài Viettel – Bạn đang sở hữu thuê bao Viettel đang cần tư vấn hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ hãy gọi số Hotline chăm sóc khách hàng Viettel – Số tổng đài Viettel để được giải đáp mỗi thắc mắc một cách chi tiết về những vấn đề bạn gặp phải trong lúc sử dụng các dịch vụ 3G Viettel nhé!

Chi tiết số tổng đài Viettel – Hotline chăm sóc khách hàng Viettel

–  Có 2 đầu số bạn có thể gọi 1 trong 2 đều được:

+ Tổng đài CSKH của Viettel qua đầu số ngắn 198 (cước phí: 200đ/phút).

+ Tổng đài của Viettel qua đầu số dài 19008198 (cước phí: 200đ/phút) cũng có chức năng tương tự như đầu số trên điều tư vấn đa dịch vụ Viettel.

– Sau khi nhấn gọi đến số điện thoại tổng đài Viettel – Hotline Viettel bạn sẽ lựa chọn 1 trong các nhánh sau để được hỗ trợ về các dịch vụ bạn cần:

+ Nhánh 1: Hỗ trợ về các dịch vụ Di động/Dcom 3G/Homephone.

+ Nhánh 2: Hỗ trợ về các dịch vụ Internet/Điện thoại Cố định/Truyền hình.

+ Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ thông tin.

* Lưu ý: Đối với đầu số 198 chỉ dùng cho các khách hàng sử dụng mạng Viettel. Khách hàng ngoài mạng vẫn bấm 19008198 (cước phí: 1.000 VNĐ/phút) để kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel.

Hotline chăm sóc khách hàng Viettel – Số tổng đài Viettel

Ngoài ra còn rất nhiều số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ các dịch vụ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

TT

Đầu số

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

HỖ TRỢ CHUNG

1

1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.

 – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

 – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ.

– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

3

 0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

– Tính phí như cuộc gọi thông thường.

4

 

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

 

 

II

HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

1

1900.8098– Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

 – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

III

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT

1

1900.8099– Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử.

– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút

– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

 

1222– Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc.

– Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc.

-Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

3

 

19008062– Tổng đài nông nghiệp

– Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

-Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

IV

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

1

 04/08.62.555.888 

– Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

V

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC

1

cskh@viettel.com.vn

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

 

2

 9198

– Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác.

– Miễn phí

Chúc các thuê bao giải đáp được thắc mắc khi gọi tổng đài tổng đài Viettel – Hotline Viettel!

"Lưu ý: Viettel hiện tạm ngừng cú pháp kiểm tra các gói khuyến mãi (gọi, SMS, 3G ngày, Dcom) qua tin nhắn. Khách hàng bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để đăng ký gói khuyến mãi được hưởng."

Các gói cước 3G phổ biến

30.000đ
  • Dung lượng: 200MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

70.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data

90.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

120.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

90.000đ
  • Dung lượng: 3GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí