Sữa chữa cáp biển AAG khách hàng Viettel KHÔNG bị ảnh hưởng

Đại diện Viettel cho biết sữa chữa cáp biển AAG khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kể cả trong các khung giờ cao điểm. Bắt đầu từ ngày 03/3/2016, Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG sẽ bố trí tàu di chuyển đến vị trí lỗi của đoạn cáp nhánh S1B rẽ vào Singapore để sửa chữa hàn nối.

Sữa chữa cáp biển AAG khách hàng Viettel KHÔNG bị ảnh hưởng

Chi tiết quá trình sữa chữa tuyến cáp biển AAG

– Nguyên nhân sữa chữa: Do đoạn cáp nhánh S1B rẽ vào Singapore thuộc tuyến cáp biển quốc tế AAG bị sự cố rò rỉ nguồn điện.

– Thời gian bắt đầu: Ngày 03/03/2016

– Thời gian kết thúc: Vào lúc 16h00 ngày 06/3/2016

– Tiến hành chôn cáp và hoàn thành vào lúc 6h00 ngày 09/3/2016.

– Tuy nhiên, kế hoạch sửa chữa có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, vị trí lỗi và kế hoạch kiểm tra sau sửa chữa.

>>> Viettel luôn chủ động trong công tác chuẩn bị dự phòng dung lượng cho đường truyền quốc tế nên quá trình khắc phục lần này sẽ KHÔNG bị ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Viettel.

Để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về nhà mạng bạn nên lựa chọn và đăng ký cho mình một gói cước 3G Viettel trọn gói để tha hồ truy cập Internet mọi lúc mọi nơi nhé!

"Lưu ý: Viettel hiện tạm ngừng cú pháp kiểm tra các gói khuyến mãi (gọi, SMS, 3G ngày, Dcom) qua tin nhắn. Khách hàng bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để đăng ký gói khuyến mãi được hưởng."

Các gói cước 3G phổ biến

30.000đ
  • Dung lượng: 200MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

70.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data

90.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

120.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

90.000đ
  • Dung lượng: 3GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí